Thuốc chữa trị Cao huyết áp Coversyl 5 Mg

Coversyl 5 mg là thuốc gì ? Coversyl 5 mg trị bệnh gì ? Chọn Coversyl 5 mg ở đâu giá bao nhiêu. Hãy cộng sắm bán thuốc tây Phân tích

dinh dưỡng

Perindopril: 3.395 mg

Ở dạng perindopril arginine: 5.000 mg

các thành phần khác

Lõi: monohydrat lactose, magiê stearate, maltodextrin, silica keo kỵ nước, tinh bột natri carboxymethyl (loại A).

Lớp phủ màng: macrogol 6000, glycerol, hypromellose, cupric chlorophyllin, magiê stearate, titan dioxide.

Coversyl 5 mg điều trị bệnh gì ?

Viên nén bao phim Coversyl 5 mg mg được dùng trong:

chữa lành nâng cao áp huyết động mạch,

điều trị suy tim (tim không thể cung cấp đủ máu để đáp ứng nhu cầu của cơ thể),

hạn chế nguy cơ biến cố tim, chẳng hạn như nhồi máu, ở bệnh nhân mắc bệnh mạch vành ổn định (lượng máu cung cấp cho tim bị ít đi hoặc bị chặn) và có tiền sử nhồi máu và / hoặc can thiệp nhằm chuyển biến vấn đề cung ứng máu cho tim bằng phương pháp làm giãn mạch máu.

chống chỉ định

Không dùng viên nén bao phim Coversyl 5 mg:

Nếu người tiêu dùng bị dị ứng với perindopril, các chất ức chế men chuyển khác hoặc bất kể Nguyên liệu nào khác của viên nén bao phim Coversyl 5 mg,

Nếu người dùng đã mang thai hơn 3 tháng. Rẻ nhất là hạn chế sử dụng viên nén bao phim Coversyl 5 mg trong thời kỳ đầu mang thai.

Nếu người tiêu dùng đã từng có những chứng trạng như thở khò khè, sưng mặt hoặc lưỡi kinh ngạc, ngứa dữ dội hoặc phát ban nghiêm trọng với cách thức ACEI trước đấy, hoặc nếu người dùng đã có bất cứ triệu chứng nào trước đây trong tình cảnh (phù mạch).

không nên dùng viên nén bao phim Coversyl 5 mg ở trẻ em và thanh thiếu niên.

Liều dùng

luôn luôn tuân theo liều lượng theo chỉ định của y sĩ. Trong tình huống nghi ngờ thể nghiệm khái niệm y sĩ hoặc dược sĩ của người dùng. Nên uống viên thuốc với một ly nước, thấp nhất là vào cùng một thời điểm thường nhật, vào buổi sáng, trước bữa ăn. Bác sĩ sẽ quyết định đúng liều cho bạn.

các liều lượng hàng ngày như sau:

nâng cao huyết áp : Liều khởi đầu và liều lưu giữ từng ngày là 5 mg hàng ngày. Sau một tháng chữa, liều này có thể tăng lên 10 mg từng ngày nếu cần thiết. Liều 10 mg thông thường là liều tối đa được khuyến cáo trong nâng cao áp huyết.

Nếu người tiêu dùng trong khoảng 65 lứa tuổi trở lên, liều khởi đầu thường ngày là 2,5 mg hàng ngày. Sau một tháng chữa, liều này có thể tăng lên 5 mg thường nhật và, nếu bắt buộc, đến 10 mg mỗi ngày.

Suy tim: Liều khởi đầu từng ngày là 2,5 mg hàng ngày. Sau 2 tuần, thậm chí nâng cao liều tới 5 mg từng ngày, đây là liều khuyến cáo tối đa trong suy tim.

Bệnh mạch vành ổn định: Liều khởi đầu từng ngày là 5 mg mỗi ngày. Sau 2 tuần, liều này có thể nâng cao lên 10 mg thông thường, đây là liều tối đa được khuyến nghị cho chỉ định này.

Nếu người sử dụng từ 65 lứa tuổi trở lên trên, liều khởi đầu thường nhật là 2,5 mg từng ngày. Sau một tuần, liều này thậm chí nâng cao lên 5 mg thông thường và sau ấy lên 10 mg bình thường vào tuần tiếp theo.

Lưu ý: Đây là thuốc sử dụng theo kê đơn của bác sĩ, không tự ý dùng khi chưa có chỉ định.

NSX: SERVIER

Xuất Xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

Đóng Gói : Chai 30 Viên

tậu Coversyl 5 Mg Ở Đâu Giá Bao Nhiêu ?

khách hàng Đang phát hiện sắm Thuốc Coversyl 5mg Nhưng khách hàng Đang lưỡng lự Không Biết mua Ở Đâu kiểm soát an ninh Hàng Đúng Chất Lượng Mà Giá hợp lý. Hãy an tâm Vì Đã Có Trang Muabanthuoctay.Com hỗ trợ người mua. Chỉ Cần truy hỏi Cập Vào Web bạn sẽ Có thông tin Đầy Đủ Về Giá Cả, chỉ dẫn uống thuốc. Và đặc trưng Chỉ Cần Đặt mua Trên Web Chúng Tôi Sẽ Giao đến Tận Nhà Với Giá hỗ trợ có lợi Nhất thị trường hiện nay