Thuốc Kháng Viêm Solupred 5mg

f:id:muabanthuoctay:20200121131157j:plain

Solupred 5mg là thuốc gì? Solupred 5mg mang tác dụng điều trị bệnh gì? Solupred 5mg lạnh bao nhiêu? Những câu hỏi của người dùng về sản phẩm solupred 5mg sẽ được chúng tôi giải đáp khía cạnh trong trang muabanthuoctay.com.

Solupred 5mg là thuốc gì?

Viêm khớp dạng phải chăng, lupút ban đỏ toàn thân, một số thể viêm mạch; viêm động mạch thái dương và viêm quanh động mạch nút, bệnh sarcoid, hen phế quản, viêm loét đại tràng, thiếu máu tan huyết, tránh bạch cầu hạt và các bệnh dị ứng nặng trĩu gồm cả phản vệ.

Thành phần của Solupred-5mg

Metasulfobenzoate prednisone 5mg

Solupred 5mg mang tác dụng điều trị bệnh gì?

Viên nén Prednesol 5 mg được chỉ định ở người to và trẻ em để điều trị các tình trạng sau:

• hen phế quản, phản ứng quá mẫn nghiêm trọng, sốc phản vệ; viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ hệ thống, viêm da cơ, bệnh mô liên kết hỗn hợp (không bao gồm xơ cứng hệ thống), viêm đa dây thần kinh;

• rối loạn viêm da, bao gồm pemphigus Vulgaris, pemphigoid bullous và pyoderma gangrenosum;

• Hội chứng thận hư thay đổi tối thiểu, viêm thận kẽ cấp tính;

• viêm loét đại tràng, bệnh Crohn; bệnh sarcoid;

• viêm khớp dạng thấp;

• thiếu máu tán huyết (tự miễn), bệnh bạch cầu lymphoblastic cấp tính và mãn tính, u lympho độc ác tính, đa u tủy, ban xuất huyết tránh tiểu cầu vô căn;

• ức chế miễn dịch trong cấy ghép.

Liều dùng và phương pháp điều trị của Solupred-5mg

Liều sử dụng

Liều dùng phải chăng nhất sẽ tạo ra thành quả chấp nhận được cần được dùng (Xem phần phòng ngừa); khi với thể tránh liều, điều này cần được thực hiện bằng những giai đoạn. Trong thời gian điều trị kéo dài, bất kỳ bệnh xen kẽ, chấn mến hoặc thủ tục phẫu thuật sẽ yêu cầu tăng liều tạm thời; giả dụ corticosteroid đã bị dừng sau lúc điều trị kéo dài, họ mang thể cần nên được giới thiệu lại tạm thời.

Người lớn: Liều sử dụng sẽ phụ thuộc vào bệnh, mức độ nghiêm trọng và đáp ứng lâm sàng thu được. Những chế độ sau đây chỉ dành cho lãnh đạo. Liều lượng chia kém cỏi được dùng.

Điều trị ngắn hạn: 20 tới 30mg mỗi ngày trong vài ngày trước tiên, sau đó giảm liều hàng ngày xuống 2,5 hoặc 5mg mỗi hai đến năm ngày, tùy theo đáp ứng.

Viêm khớp dạng thấp: 7,5 tới 10mg mỗi ngày. Đối có điều trị duy trì liều lượng hiệu quả tốt nhất được dùng.

phần lớn những điều khiếu nại khác: 10 tới 100mg mỗi ngày trong một đến ba tuần, sau đó tránh tới liều tối thiểu với hiệu quả.

Trẻ em: sở hữu thể sử dụng phân số của liều người lớn (ví dụ 75% sau 12 tuổi, 50% sau 7 năm và 25% sau 1 tuổi) nhưng phải đưa ra những chi tiết lâm sàng.

Viên nén hòa tan Prednisolone sở hữu thể được sử dụng sớm trong điều trị những cơn hen cấp tính ở trẻ em. Đối có trẻ em trên 5 tuổi, sử dụng liều 30 - 40mg prednison.

Đối với trẻ em từ 2 tới 5 tuổi tiêu dùng một liều 20mg thuốc tiên. Các người đã nhận được viên thuốc steroid duy trì bắt buộc nhận được 2 mg / kg prednison sở hữu liều tối đa 60mg. Mang thể lặp lại liều thuốc tiên được cho trẻ bị nôn; nhưng steroid phải tiêm tĩnh mạch buộc phải được xem xét ở trẻ em không thể giữ lại bằng đường uống. Điều trị trong tối đa ba ngày kém là đủ, nhưng thời lượng tất nhiên phải được điều chỉnh theo số ngày thiết yếu để mang lại sự phục hồi. Ko nên nên giảm liều khi hoàn thành điều trị.

Đối mang trẻ em dưới 2 tuổi, Viên nén hòa tan mang thể được sử dụng sớm trong điều trị hen phế quản cấp tính từ trung bình đến nặng nề trong bệnh viện, mang liều 10mg trong tối đa ba ngày.