Thuốc Hạ Sốt Aspegic 100mg

Aspegic 100mg là thuốc gì ?

Gói dành cho trẻ lọt lòng Aspegic 100mg loại 20 gói chỉ định dùng để giảm thiểu đau cho trẻ lọt lòng trong hoàn cảnh đau và / hoặc sốt như đau đầu, triệu chứng cúm, đau răng, đau nhức cơ thể. Thuốc này có chứa aspirin.

QC: Thuốc Hạ Sốt Aspegic 250mg

nguyên liệu của thuốc Aspegic 100mg

Axit axetylsalicylic 100mg

Thuốc Aspegic 100mg giải quyết bệnh gì ?

Trong hoàn cảnh đau và / hoặc sốt như đau đầu, hiện trạng cúm, đau răng, đau nhức thân thể cho trẻ từ 6 đến 22 kg

Trong khắc phục những điều cáo giác tê thấp nhất thiết dành riêng biệt cho trẻ trong khoảng 6 đến 22 kg.

Đối với trẻ con có trọng lượng hoặc độ tuổi khác hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ để được giải đáp.

Liều sử dụng của Aspegic 100mg

phục vụ con trẻ trong khoảng 6 tới 22 kg (khoảng 3 tháng tới 7 tuổi).

Đối với trẻ cân nặng nề 6 đến 8 kg (khoảng 3 tới 9 tháng), liều lượng là 1 gói mỗi liều, được gia hạn nếu cần sau 6 giờ, không vượt quá 4 gói từng ngày.

Đối với trẻ cân trĩu nặng 9 đến 11 kg (khoảng 9 tới 24 tháng), liều lượng là 1 gói mỗi liều, được bảo trì nếu cần phải có sau 4 giờ, không vượt quá 6 gói thông thường.

Đối với trẻ em trĩu nặng 12 tới 16 kg (khoảng 18 tháng đến 5 tuổi), liều lượng là 2 gói mỗi liều, được bảo trì nếu cần thiết sau 6 giờ, không vượt quá 8 gói hàng ngày.

Đối với con nít trĩu nặng 17 đến 22 kg (khoảng 4 đến 7 tuổi), liều lượng là 2 gói mỗi liều, được gia hạn nếu bắt buộc sau 4 giờ, không vượt quá 12 gói thường ngày.

chống chỉ định

Không dùng Aspegic 100 mg dạng gói trong các tình cảnh sau:

Dị ứng với aspirin hoặc một loại thuốc liên quan (bao gồm cả thuốc cưỡng viêm không steroid) hoặc bất kỳ Nguyên liệu nào khác của thuốc này

Tiền sử hen suyễn do aspirin hoặc một mặt hàng thuốc có can hệ (bao gồm cả thuốc cưỡng viêm không steroid),

Trong ba tháng cuối của thai kỳ với liều to hơn 100 mg mỗi ngày,

Loét dạ dày hoặc tá tràng đang phát triển,

Bệnh xuất huyết hoặc nguy cơ chảy máu,

Bệnh gan trĩu nặng, bệnh thận trĩu nặng,bệnh tim nặng nề,

chữa lành bằng methotrexate với liều to hơn 20 mg / tuần lúc sử dụng aspirin với liều cao như một chất cưỡng viêm (g 1 g uống và / hoặc 3 g mỗi ngày), đặc thù trong chữa trị các bệnh tê thấp hoặc trong điều trị sốt hoặc đau (≥ 500 mg mỗi liều và / hoặc <3 g mỗi ngày)

chữa bằng thuốc cưỡng đông đường uống, trong trường hợp có tiền sử bệnh loét dạ dày và khi dùng aspirin được dùng với liều cao như một bài thuốc chống viêm (1g mỗi liều và / hoặc 3 g mỗi ngày), đặc biệt trong điều trị những bệnh phong thấp, hoặc trong chữa lành sốt hoặc đau (≥ 500 mg mỗi liều và / hoặc <3 g mỗi ngày)

Đóng gói: Hộp 20 gói

Xuất xứ : Pháp

mua Aspegic 100mg hàng xịn ở đâu ?

Để chọn thuốc Aspegic 100mg đúng hàng xịn quý người sử dụng vui lòng tầm nã cập website: http://muabanthuoctay.com. Chúng tôi luôn kiêu hãnh là vị thế phân phối dược phẩm nhập cảng uy tín đúng chất lượng cho quý bạn

Giá Aspegic 100mg là bao nhiêu ?

 

Để thậm chí mua được thuốc Aspegic 100mg với giá cả có lợi nhất ( cả giá sỉ và giá lẻ), quý bạn hãy shop 0336.443.776. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp

mặt hàng thuộc chuyên mục: thuốc giảm thiểu đau hạ sốt