Mua Bán Thuốc tây Online

Nexium 40mg là thuốc gì ?

Nexium 40mg là một chất ức chế bơm proton làm ít đi lượng axit được tạo ra trong bao tử. Nexium 40mg cũng có thể được sử dụng để bảo đảm loét dạ dày do nhiễm Helicobacter pylori (H. Pylori) hoặc do dùng những thuốc cưỡng viêm không steroid

nguyên liệu thuốc Nexium 40mg

các chất dinh dưỡng chính: Esomeprazole

công hiệu của thuốc Nexium 40mg

Ðiều chữa & đề phòng quay về loét bao tử, loét tá tràng, viêm thực quản trào ngược.
Ðiều khắc phục dài hạn bệnh lý nâng cao tiết dạ dày trong hội chứng Zollinger-Ellison.

cưỡng chỉ định:

Quá mẫn cảm với vật liệu của thuốc.

Liều dùng Nexium 40mg như thế nào ?

Liều thông thường để trị viêm thực quản trào ngược và tình trạng của GERD

40mg thường nhật 1 lần trong 4-8 tuần. Sau 8 tuần, giải quyết mà thậm chí được tiếp tục với liều 20mg, 1 lần/ngày trong 4 tuần tiếp theo.

Liều bình thường để chữa lành ợ nóng

20mg, 1 lần/ngày trong 2 đến 4 tuần. Sau đó, các bạn có thể dùng liều 20mg, 1 lần từng ngày khi cần phải có để kiểm soát những hiện trạng.

Liều hàng ngày kết hợp với thuốc kháng viêm không steroid để giải quyết viêm loét dạ dày

20mg, 1 lần/ngày trong 4-8 tuần. Để đảm bảo an toàn loét dạ dày, người sử dụng dùng liều 20mg, 1 lần/ngày.

Liều thường ngày để chữa trị loét tá tràng do H. Pylori ở người lớn

20mg, 2 lần/ngày kết hợp với amoxicillin 1.000mg x 2 lần/ngày và clarithromycin 500mg x 2 lần/ngày. Người mua sử dụng thuốc trong 7 ngày.

Đối với con nít trong khoảng 11-17 độ tuổi, liều thường nhật để điều trị viêm thực quản trào ngược là 20-40mg, 1 lần/ngày trong 4 đến 8 tuần.

phải uống thuốc Nexium 40m như thế nào cho đúng ?

Thuốc Nexium 40mg thường được dùng trong khoảng thời gian từ 4-8 tuần. Y sĩ mà thậm chí đề nghị một đợt chữa lành thứ hai nếu người mua cần thêm thời kì chữa lành bệnh.

khách hàng phải dùng thuốc cùng với 1 ly nước đầy, ít ra 1 giờ trước bữa ăn. Đừng gắp hoặc nhai viên nang giải phóng chậm.

đến gặp y sĩ nếu các trạng thái của người dùng không cải tiến hoặc nếu chứng phát triển thành tồi tệ hơn trong khi dùng thuốc này.

Thuốc này có thể ảnh hưởng đến thành quả của một số xét nghiệm y tế nhất quyết. Cho y sĩ biết về vấn đề dùng thuốc này trước lúc quý khách làm bất kỳ xét nghiệm nào.

Một số tình trạng sức khỏe được chữa trị bằng cách kết hợp esomeprazol và chất kháng sinh. Người mua phải dùng tất cả các bài thuốc theo hướng dẫn.

để ý đề phòng:

phụ nữ có thai & cho con bú. Cần loại trừ bệnh ác tính trong hoàn cảnh nghi ngờ loét dạ dày.

Đóng gói: Hộp 28 viên

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

tậu thuốc Nexium 40mg hàng xịn ở đâu ?

Để đảm bảo an toàn mua và sử dụng được thuốc đúng chất lượng, quý bạn truy hỏi cập website: http://muabanthuoctay.com để được giải đáp nguyên tố

Thuốc Nexium 40mg lúc này giá bao nhiêu ?

Có rất nhiều shop online và nhà thuốc có bán thuốc nexium 40mg với nhiều giá khác nhau. Để tậu được sản phẩm chất lượng giá hợp lẽ hãy shop số điện thoại 0336.443.776