Cetrotide 0,25 Mg Ngăn Ngừa Rụng Trứng Sớm

Thuốc tiêm Cetrotide 0,25 mg là thuốc gì? Cetrotide 0,25 mg điều trị bệnh gì? Cách sử dụng Cetrotide 0,25 mg như thế nào? Chọn Cetrotide 0,25 mg ở đâu có lạnh bao nhiêu. Hãy cùng tậu bán thuốc tây chúng tôi tìm hiểu khía cạnh

Thành phần định tính và định lượng Cetrotide 0,25 mg

Mỗi lọ chứa 0,25 mg cetrorelix (dưới dạng acetate).

Sau khi pha với dung môi được chế tạo, mỗi ml dung dịch chứa 0,25 mg cetrorelix.

QC: Thuốc Tiêm Kích Trứng Pregnyl 1500IU

Dạng dược phẩm

Bột và dung môi cho dung dịch tiêm.

Xuất hiện của bột: lyophilisate trắng

Sự xuất hiện của dung môi: dung dịch trong suốt và không màu

Độ pH của dung dịch hoàn nguyên là 4.0-6.0.

Chỉ định điều trị của Cetrotide 0,25 mg

Ngăn ngừa rụng trứng sớm ở các bệnh nhân trải qua kích thích buồng trứng mang kiểm soát, tiếp theo là lấy tế bào trứng và kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Trong những thử nghiệm lâm sàng Cetrotide đã được tiêu dùng có gonadotropin mãn hoảng hồn ở người (HMG), tuy nhiên, kinh hồn nghiệm tránh sở hữu hormone kích thích nang trứng tái tổ hợp (FSH) cho thấy hiệu quả tương tự.

Liều lượng và cách tiêu dùng

Cetrotide chỉ phải được kê toa bởi một chuyên gia mang kinh hoàng nghiệm trong lĩnh vực này.

Liều lượng

Việc sử dụng Cetrotide trước tiên cần được thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ và trong các điều kiện với thể điều trị những phản ứng dị ứng / fake dị ứng (bao gồm cả sốc phản vệ đe dọa tính mạng) ngay lập tức. Những mũi tiêm sau đây sở hữu thể tự tiêm miễn là bệnh nhân nhận thức được các dấu hiệu và triệu chứng có thể cho thấy quá mẫn cảm, hậu quả của phản ứng như vậy và nên phải can thiệp y tế ngay lập tức.

Nội dung của 1 lọ Cetrotide 0,25mg (0,25 mg cetrorelix) sẽ được sử dụng một lần mỗi ngày, trong khoảng thời gian 24 giờ, vào buổi sáng hoặc buổi tối. Sau lần điều trị đầu tiên, bệnh nhân phải được theo dõi y tế trong 30 phút để đảm bảo ko sở hữu phản ứng dị ứng / giả đối có thuốc tiêm.