Pregnyl 5000 IU

Pregnyl 5000 IU là thuốc gì? Pregnyl 5000 IU có công năng gì? Pregnyl 5000 IU thuộc đội ngũ thuốc nào ? Giá hiện thị trường Pregnyl 5000 IU là bao nhiêu? Tậu Pregnyl 5000 IU hàng chuẩn giá có lợi ở đâu. Chuyên mục mua bán tân dược xin trả lời phần lớn những thông báo can hệ Pregnyl 5000 IU

QC: Thuốc Tiêm Kích Trứng Pregnyl 1500 IU

vật liệu định tính và định lượng

Pregnyl 5000 IU là một mẫu bột đông khô pha nước để tiêm. Những Nguyên liệu làm việc [chorionic gonadotrophin của con người (hCG)] được lấy trong khoảng nước giải của các bạn nữ mang thai, có hoạt tính hormone luteinizing (LH).

Một ống đựng 5000 IU hCG.

Dạng dược phẩm

Bột pha dung dịch tiêm

Chỉ định chữa lành

Ở nữ

vô cơ do không có nang trứng chín hoặc rụng trứng.

Kết hợp với FSH hoặc HMG, xúc tiến cực kỳ bội có kiểm soát trong những chương trình sinh sản được hỗ trợ y tế.

Ở nam

Hypogonadotrophic hypogonadism.

mới lớn muộn can dự tới chức năng tuyến yên tĩnh không đủ tuyến sinh dục. Sát trùng trong những tình cảnh được chọn lựa của sự sinh tinh thiếu.

có hiệu quả và cách dùng

công dụng

Ở nữ

vô cơ do không có nang trứng chín hoặc rụng trứng.

5.000 bóng10.000 IU hCG để gây rụng trứng, sau này khắc phục bằng một chế phẩm FSH (Hormone xúc tiến nang trứng) hoặc HMG (Human Menopausal Gonadotrophins).

Kết hợp với FSH hoặc HMG, thúc đẩy hết sức bội có kiểm soát trong các chương trình sinh sản được giúp y tế.

5.000 hoặc 10.000 IU hCG 30 - 40 giờ sau lần tiêm FSH hoặc HMG rốt cục. Mang thai chúng ta không nên sử dụng nếu không đạt được các mục tiêu sau: ít nhất 3 nang có đường kính lớn hơn 17mm với nồng độ 17ß estradiol ít ra 3500 pmol / L (920 picogram / ml). Thu thập noãn bào được thực hiện 32 - 36 giờ sau khi tiêm hCG.

Là hỗ trợ giai đoạn hoàng thể , hai đến ba lần tiêm 1.000 tới 3.000 IU hCG mỗi lần mà thậm chí được tiêm trong vòng chín ngày bắt đầu từ ngày rụng trứng hoặc chuyển phôi, tỉ dụ vào ngày 3, 6 và 9 khi đã rụng trứng hoặc chuyển phôi.

Ở nam

Hypogonadotrophic hypogonadism.

1.000 IU hCG 2-3 lần mỗi tuần.

mới lớn muộn can dự tới chức năng tuyến lặng không đủ tuyến sinh dục: 1.500 IU hCG hai lần mỗi tuần trong tối thiểu 6 tháng.

sát trùng trong những trường hợp được chọn lọc của sự sinh tinh thiếu.

thường ngày, 3.000 IU hCG mỗi tuần kết hợp với chế phẩm FSH hoặc HMG.

chữa trị này nên được tiếp tục trong ít nhất ba tháng trước khi thậm chí đổi thay bất kể sự đổi thay nào về sinh tinh. Trong thời gian trị điều chữa lành thay thế testosterone phải bị đình chỉ. Sau khi đạt được, sự cải thiện đôi khi có thể được lưu giữ chỉ bằng hCG.

liệu pháp dùng:

khi đã thêm dung môi vào chất làm đông khô, nên cho dung dịch tức tốc bằng cách tiêm bắp hoặc tiêm dưới da. Bất kỳ cách không sử dụng nên được thổi bay. Tiêm dưới làn da thậm chí được thực hiện bởi người bệnh hoặc đối tác, với điều tố cáo là chỉ huy tương thích được đưa ra bởi y sĩ. Tự quản lý thai kỳ chỉ nên được thực hành bởi những người bệnh có động lực rẻ, được đào tạo đầy đủ và có quyền truy hỏi cập vào lời khuyên của chuyên gia.

cưỡng chỉ định

▪ Quá mẫn cảm với các tuyến sinh dục ở người hoặc bất kể tá dược nào của thuốc

▪ Sự hiện diện của các bệnh nội tiết không do tuyến sinh dục không kiểm soát được (ví dụ như không ổn định tuyến giáp, tuyến thượng thận hoặc tuyến yên).

▪ Khối u vú, tử cung, buồng trứng.

▪ Chảy máu âm đạo bất thường (không nên kinh nguyệt) mà không có nguyên do được biết / chẩn đoán.

▪ những khối u phụ thuộc androgen đã biết hoặc nghi ngờ như khối u dịch hoàn, ung thư biểu mô tuyến tiền liệt hoặc ung thư biểu mô tuyến vú ở nam giới.

▪ Dị tật của cơ quan sinh sản không thích hợp với thai kỳ.

▪ Khối u xơ tử cung không tương xứng với thai kỳ.

4.4 Cảnh báo đặc biệt và giải pháp đề phòng lúc sử dụng

Ở nam và nữ:

giận dữ quá mẫn :

▪ giận dữ quá mẫn, cả bao quát và cục bộ; sốc phản vệ; và phù mạch đã được báo cáo. Nếu nghi ngờ có phản ứng quá mẫn, hãy dừng dự định mang thai và Nhận định những nguyên do tiềm ẩn khác cho hoàn cảnh này

Chung :

▪ Mang thai không nên được sử dụng để ít đi trọng lượng thân thể. HCG không có tác dụng lên chuyển hóa chất phệ, cung cấp chất béo hoặc thèm ăn.

Thai ngoài tử cung

▪ phái đẹp vô sinh trải qua kỹ thuật hỗ trợ sinh sản được hỗ trợ (ART) có tỷ lệ mang thai ngoài tử cung tăng. Vì như thế, siêu âm xác nhận rằng thai ở tử cung là vô cùng buộc ràng.

Trước khi trị cho người mắc bệnh kích thích nội sinh không đầy đủ của tuyến sinh dục, nên tiến hành kiểm tra để loại trừ các bất thường về giải phẫu của các cơ quan sinh dục hoặc nội tiết nongonadal (ví dụ như rối loạn tuyến giáp hoặc tuyến thượng thận, tiểu đường). Suy buồng trứng nguyên phát phải được ngoại trừ bằng cách xác định nồng độ gonadotrophin.

Mang thai và sinh nhiều thai nhi:

▪ Trong các hoàn cảnh mang thai xảy ra sau khi bắt đầu rụng trứng với các chế phẩm sinh dục, có nguy cơ phá thai và bội nhiễm. Mang thai nhiều, đặc thù là trật tự thị, mang đến nguy cơ gia tăng về kết quả bất lợi của mẹ và chu sinh. Ba má nên được thông tin về các rủi ro tiềm ẩn của chuyện mang thai nhiều lần trước khi nắm đầu điều trị.

Dị tật bẩm sinh :

▪ Tỷ lệ dị tật bẩm sinh sau kỹ thuật giúp sinh sản (ART) có thể cao hơn sau này thụ thai tự phát. Điều này được cho là do sự khác biệt về đặc điểm của bác mẹ (ví dụ lứa tuổi mẹ, đặc điểm tinh trùng) và tỷ lệ mắc nhiều lần mang thai.

Biến chứng huyết quản :

▪ các biến cố huyết khối, cả can hệ tới và tách khỏi OHSS, đã được report khi đã điều trị bằng gonadotropin, nói chung cả thai kỳ. Huyết khối trong huyết mạch, mà thậm chí giữ nguồn trong khoảng các tĩnh mạch hoặc động mạch, thậm chí dẫn đến tránh lưu lượng máu tới các cơ quan ràng buộc hoặc tứ chi. Các bạn nữ có những khía cạnh nguy cơ thường được công nhận đối với huyết khối, như tiền sử cá nhân hoặc gia đình, mập phì hoặc huyết khối nặng nề, có thể nâng cao nguy cơ mắc những biến cố huyết khối tĩnh mạch hoặc động mạch, trong hoặc sau này điều trị bằng gonadotrophins. Ở các phụ nữ này, ích lợi của việc điều trị IVF cần được cân nhắc với những rủi ro. Tất nhiên, cần xem trọng rằng bản thân chuyện mang thai cũng đem lại nguy cơ huyết khối nâng cao cao.

Đã có báo cáo về ung thư buồng trứng và hệ thống sinh sản khác, cả lành tính và ác tính, ở các các chị em đã trải qua nhiều chế độ thuốc để chữa trị vô cơ. Vẫn chưa xác định được liệu điều trị bằng gonadotrophins có làm tăng nguy cơ căn bản của những khối u này ở chị em vô sinh hay không.

Khám tình trạng sức khỏe :

▪ Trong tối đa mười ngày khi đã dùng thai, một xét nghiệm thử thai có thể cho thành tựu dương tính giả.

Hội chứng quá kích buồng trứng (OHSS):

▪ OHSS là một sự tố cáo y tế khác với mở mang buồng trứng không biến chứng. Các dấu hiệu lâm sàng và triệu chứng của OHSS nhẹ và nhàng nhàng là đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy, mở mang nhẹ tới nhàng nhàng của buồng trứng và u nang buồng trứng. OHSS nặng trĩu có thể bắt nạt dọa tính mệnh. Dấu hiệu lâm sàng và tình trạng của OHSS nặng trĩu là u nang buồng trứng Khủng, đau bụng cấp tính, cổ trướng, tràn dịch màng phổi, tràn dịch màng phổi, khó thở, thiểu niệu, thất thường về huyết học và tăng cân. Trong một số hoàn cảnh thi thoảng gặp, huyết khối tĩnh mạch hoặc động mạch có thể xảy ra can hệ đến OHSS. Các bất thường xét nghiệm chức năng gan thoáng qua gợi ý rối loạn chức năng gan có hoặc không có cải tiến hình thái trên sinh thiết gan cũng đã được báo cáo can dự đến OHSS.

OHSS có thể được gây bởi chính quyền của Chorionic Gonadotropin (hCG) và do mang thai (hCG nội sinh). OHSS sớm thường xảy ra trong khoảng thời gian 10 ngày sau khi dùng hCG và có thể can dự đến phản ứng buồng trứng quá mức đối với xúc tiến gonadotropin. OHSS muộn xảy ra hơn 10 ngày sau này dùng hCG, do hậu quả của sự cải thiện nội tiết tố khi mang thai. Do nguy cơ tiến triển OHSS, người mắc bệnh cần được theo dõi chí ít hai tuần sau khi dùng hCG.

phái đẹp có những góc cạnh nguy cơ đã biết về đáp ứng buồng trứng cao mà thậm chí đặc trưng dễ bị OHSS tăng trưởng trong hoặc khi đã chữa trị bằng thai. Đối với những chị em có chu kỳ kích thích buồng trứng trước hết, các người mà các cụ thể nguy cơ chỉ được biết một phần, phải theo dõi chặt chẽ những biểu hiện và chứng trạng sớm của OHSS.

Để tránh nguy cơ OHSS, Phân tích siêu thanh tăng trưởng nang trứng nên được thực hành trước khi trị và đều đặn trong suốt quy trình chữa. Việc xác định song song nồng độ estradiol huyết thanh Có thể có ích. Trong trị ARV, có nguy cơ OHSS tăng lên với 18 hoặc nhiều nang có đường kính từ 11 mm trở lên trên. Lúc có tổng số 30 nang trở lên trên, nên cầm lại quản điều trị hCG.

Tùy thuộc vào giận dữ của buồng trứng, các biện pháp sau đây thậm chí được coi xét để hạn chế nguy cơ OHSS:

• tóm lại sự xúc tiến hơn nữa với một gonadotropin trong tối đa 3 ngày (lên bờ);

• cầm lại hCG và hủy bỏ chu trình điều trị;

• quản lý liều tốt hơn 10.000 IU hCG trong nước tiểu để kích hoạt sự trưởng thành tế bào trứng chung quy, tỉ dụ 5.000 hCG nước đái hoặc 250 microgam rec-hCG (tương đương với khoảng 6.500 IU hCG trong nước tiểu);

• hủy bỏ vấn đề chuyển phôi tươi và phôi đông lạnh;

• ít đi dùng hCG để giúp giai đoạn hoàng thể.

Tuân thủ liều khuyến cáo và chế độ trị khi mang thai và theo dõi kỹ càng đáp ứng buồng trứng là siêu ràng buộc để ít đi nguy cơ OHSS. Nếu OHSS tiến triển, việc quản lý OHSS tiêu chuẩn và phù hợp phải được thực hành và tuân thủ.

Xoắn buồng trứng:

▪ Xoắn buồng trứng đã được báo cáo sau này chữa bằng gonadotropin, bao hàm cả thai kỳ. Xoắn buồng trứng thậm chí can hệ đến các chứng trạng khác, chả hạn như OHSS, mang thai, phẫu thuật bụng trước ấy, tiền sử xoắn buồng trứng và u nang buồng trứng trước đây hoặc lúc này. Tổn thương buồng trứng do giảm cung ứng máu mà thậm chí được ít đi bằng cách chẩn đoán sớm và phá hủy tức khắc.

bên cạnh đó ở nam giới :

Hình thành kháng thể :

▪ điều hành hCG mà thậm chí kích thích sự hình thành kháng thể bảo đảm an toàn hCG. Trong một số ít tình huống, điều này mà thậm chí dẫn tới một giải quyết không hiệu nghiệm.

chữa trị bằng hCG dẫn đến nâng cao sản xuất androgen. Vì thế:

▪ bệnh nhân bị suy tim tiềm ẩn hoặc quá mức, không ổn định chức năng thận, nâng cao huyết áp, động kinh hoặc đau nửa đầu (hoặc có tiền sử các trạng thái này) nên được theo dõi y tế chặt chẽ, vì trạng thái tăng nặng trĩu hoặc trở lại thỉnh thoảng mà thậm chí được tạo điều kiện cho do nâng cao sản xuất androgen.

Bệnh nhi nam :

▪ HCG phải được dùng thận trọng ở các bé trai trước tuổi trưởng thành để giảm thiểu đóng cửa biểu mô sớm hoặc tiến triển dục tình sớm. Sự trưởng thành của bộ xương cần được theo dõi thường xuyên

Đóng gói: Hộp 1 ống bột tiêm và 1 ống nước pha